หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์ทรูติดต่อยาก
กระทู้คำถาม
truemove H
โทรหาคอลเซนเตอร์เวลาไหนๆระบบก็แจ้งว่าขณะนี้มีผู้ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากอาจต้องรอสายนานกว่าปกติตลอดเลยทำไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้างช่วยหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหา Call center ทรู รอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทรอีก! เขาไม่ทำงาน 24 ชั่วโมงหรอ?
อยากยกเลิกเพลงรอสาย โทร 2222 1242 8888 โทรอะไรๆก็แล้ว ไม่ได้เรื่องสักอย่าง ก็เลยโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทรู เวลาสองทุ่มกว่า รอสาย 10 กว่านาที นอกจากไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทร บอกทีว่าต้องไปหาที่ตึกเลยไหม?
สมาชิกหมายเลข 6908755
ใช้เน็ตทรูแล้วเริ่มไม่คุ้ม
โปรที่ให้ลูกค้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทั่งที่โปรมีให้อยุ่ แต่พอหลอกถามพนักงานในคอลเซนเตอร์กลับแจ้งวไม่มี้บแพ็คเกจนั้น คงถึงเวลาต้องย้ายค่ายแล้วแหละ
สมาชิกหมายเลข 9053212
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9047710
สอบถามค่า vlan ของกล่อง trueid tv v2
1
สมาชิกหมายเลข 9051744
ทรูรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อยจ้า
คือเรื่องมันเป็นงี้นะทุกคน คือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา เค้าบอกว่าให้เราเปลี่ยนแพคเกจ จากที่เราจ่ายเป็นเติมเงิน ให้เป็นรายเดือน เราก็เปลี่ยนตามเขาเพราะมันก็เพิ่มไม่กี่บาทเอง ละทีนี้เขาก็แนะนำให้เราเปลี่ยนช
สมาชิกหมายเลข 6352294
คอลเซนเตอร์ของทรู เป็นอะไรครับ โทรเข้าไปเป็น 10 รอบ รอสายรอบละ 7-8 นาที ไม่ได้คุยกับ จนท. สักที
ส่งคำขอย้ายค่ายไป มีคนโทรมา ผมก้รับสายแล้ว แต่ก้ไม่ได้ยินเสียงคนพูด โทรเข้าคอลเซนเตอร์ ก้รอสายตั้งนาน โทรแล้ว โทรอีก รอแล้วรออีก มี sms กลับมาบอกมียอดค้าง เช็คจาก sms แล้วไม่มียอดค้าง โทรหาอีกก้ไม
สมาชิกหมายเลข 717118
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นอันเดิมทำไงครับเพราะอันใหม่ที่คอลเซนเตอร์ทรูแนะนำเร็วก็จริงเเต่หมดเร็วมาก
อยากเปลี่ยนเป็นอันเดิมครับ
สมาชิกหมายเลข 7307326
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง เครือข่ายทรู จะเช็คยอดยืมทรูที่ค้าง กด*110# ระบบโอนยอดให้ทันที ยังไม่ได้แจ้งว่าจะยืม
บริการทรู แค่เช็คยอดยืม ยังไม่ใส่แจ้งจำนวนโอนยอดมาเหมือนเป็นการยัดเยียด ค่ายืมให้ลูกค้าเลยค่ะ แล้วติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9042577
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
คอลเซนเตอร์บอกเปลี่ยนโปรทรูรายเดือนให้ถูกลงไม่ได้ บอกจะให้อีกฝ่ายนึงที่เปลี่ยนได้โทรกลับมาแต่ยังไม่โทรกลับมา
คือผมโทรไปหาคอลเซนเตอร์ทรูเพื่อที่จะเปลี่ยนโปรรายเดือนให้ถูกลงเขาบอกตอนนี้เขาเปลี่ยนโปรทรูรายเดือนให้ถูกลงไม่ได้ เปลี่ยนได้แต่ราคาเท่ากันหรือสูงกว่า แล้วเหมือนบอกว่า จะให้อีกฝ่ายนึงที่สามารถเปลี่ยนให้
สมาชิกหมายเลข 8932717
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์ทรูติดต่อยาก